Lifestyle

เล่าประสบการณ์เติมวิตามินผิวครั้งแรกที่ Gangnam Clinic ปรับผิวใสจากภายในสู่ภายนอก!

By

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้เราอยากมาเล่าประสบการณ์การไปเติมวิตามินผิวครั้งแรกของเราให้ทุกคนอ่านกันค่ะ ! ต้องเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนผิวเหลือง ไม่ขาวมาก แม้หน้าเด้ง แต่แขนเราจะคล้ำหน่อยเพราะเราไม่ค่อยทาโลชั่นกันแดดค่ะ ! 55555 ไม่ควรเอาเป็นตัวอย่างน้า และเราก็ศึกษาเรื่องการฉีดวิตามินผิวมานานมากแล้วด้วย และเราก็ได้มีโอกาศไปฉีดวิตามินผิวครั้งแรกที่ Gangnam Clinic กังนัมคลินิกสาขาสยามค่ะ ^^

การเดินทางมาสาขาสยามง่ายมากเลย เรามา BTS ก็ลงสถานีสยาม ฝั่ง SQ1 แล้วก็เดินตรงมาทางลิโด้ค่ะ คลินิกจะอยู่เลยสยามซอย 1 ไปนิดเดียวเอง เดินมาประมาณ 5 นาทีก็ถึงแล้ว เราจะเห็นป้ายคลินิกสีน้ำเงินเด่นเลยค่า

หลังจากเข้ามา ก็จะมีพี่ๆพนักงานคอยบริการด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเลย เราพึ่งเคยมาใช้บริการที่นี่เป็นครั้งแรก ก็จะต้องทำการกรอกข้อมูลเล็กน้อย มีการสอบถามบริการที่เราจะทำ และบอกถึงโปรโมชั่นต่างๆค่ะ วันนี้ที่เราจะมาทำก็คือ “ฉีดวิตามินผิวแบบ Vital Glow” ค่ะ 

“Vital Glow” เป็นวิตามินซีสูตรเข้มข้น เมื่อฉีดเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ผิวจะเปล่งปลั่งขึ้น จากภายในสู่ภายนอกเลย

ระหว่างนั่งรอ ก็ถ่ายรูปเล่นสักหน่อย เก้าอี้และฉากหลังมันช่างยั่วยวนให้ถ่ายจริงๆ 555555 ชอบเก้าอี้สำหรับนั่งรอของที่นี่มาก ให้ฟีลแบบนางพญาเวอร์

หลังจากนั้นเค้าก็จะให้เราขึ้นมารอเตรียมห้อง และเตรียมตัวที่ชั้นสองค่ะ นั่งรอไม่ถึง 5 นาทีก็ได้คิวของเราแล้ว ต้องบอกก่อนว่าใครที่สนใจแนะนำให้แอดไลน์ไปสอบถาม หรือจองคิวก่อนน้า ที่นี่คิวเค้าเยอะม๊ากกกกก ฮอตสุดๆไปเลยก็ว่าได้จ้า

อันนี้เป็นเตียงสำหรับใช้นั่งเพื่อฉีดวิตามินผิวค่ะ

ขั้นตอนแรกเค้าก็จะให้เราขึ้นไปนั่งบนเตียง นั่งสบายๆได้เลย ไม่ต้องเกร็งนะคะ แล้วเค้าก็จะทำการรัดแขนเพื่อหาเส้นเลือดของเรา เช็ดแอลกอฮอล์เพื่อเตรียมฉีดผิวค่ะ

ด้วยความที่พึ่งเคยฉีดผิวครั้งแรกเนอะ เราก็กลัวว่าจะเจ็บ จะต้องทรมาน เข็มจะต้องใหญ่ คิดไปต่างๆนาๆ สรุปคือเข็มเล็กมาก และไม่เจ็บเลยทุกคน พี่เค้ามือเบามากกกก ตอนทิ่มเข็มเข้าไปในเส้นเลือดคือเราไม่รู้สึกเลย ยิ้มสู้เวอร์ 55555555

จากนั้นเค้าก็จะทำการฉีดวิตามินเข้าสู่ผิวของเราค่ะ ใช้วิตามินทั้งหมด 2 หลอด ใช้เวลาไม่นานเลย ประมาณ 5 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ

อันนี้เรามาบอกข้อควรระวังในการมาฉีดวิตามินก่อนน้า

  • ควรนอนให้พอ ไม่ควรนอนน้อยหรืออดนอนมาทำค่ะ
  • ควรทานอาหารเช้ามาก่อน จะได้ป้องกันการเป็นลม
  • คนที่เป็นประจำเดือนไม่สามารถฉีดได้น้า
  • หลังจากฉีดวิตามินผิวเสร็จ 15 นาทีแรก ยังไม่ควรเข้าห้องน้ำค่ะ ^^

ทาง Gangnam Clinic เค้ามีการฉีดวิตามินผิวทั้งหมด 7 แบบให้เราเลือกเลยนะคะ แต่ละสูตรก็จะมีสรรพคุณแตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันคือทุกสูตร จะใช้วิตามินซีเข้มข้นที่เป็นสกัดบริสุทธ์ มีความปลอดภัย 100% สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

อันนี้เราต้องบอกก่อนนะคะ ว่าการฉีดวิตามินผิวเค้าไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย เพราะวิตามินเป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ไม่ใช่สารแปลกปลอมหรืออันตราย ร่างการจะไม่มีการต่อต้าน แต่ต้องได้รับบริการจากคลินิกที่ได้มารตฐาน และให้บริการโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพื่อป้องกันการติดเชื้อค่ะ แน่นอนว่าทำที่กังนัมคลินิกปลอดภัย และเชื่อถือได้ค่ะ ^^

การฉีดในครั้งแรกก็อาจจะไม่ได้เห็นผลแบบขาวขึ้น กระจ่างใสใสขึ้นทันทีน้าาาาา ทุกอย่างต้องใช้เวลาค่า อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย เราแนะนำให้มาฉีดทุกอาทิตย์ติดต่อกัน เป็นเวลาสามเดือนขึ้นไป  และควรทากันแดดและอย่าออกไปเจอแดดที่แรงมากๆนะคะ จะเห็นผลเลยว่าผิวเรากระจ่างใสเร็วขึ้น แถมยังดูมีออร่าขึ้น และหลังจากนั้นเราจะมาฉีด 2-3 อาทิตย์/ครั้งก็ได้ค่ะ

และการหยุดฉีดไม่ทำให้ผิวกลับมาคล้ำ หรือทำให้ผิวบางลงน้า เว้นแต่ว่าเรากลับไปตากแดดแรงๆ และไม่ยอมทาโลชั่นกันแดด อันนั้นผิวจะคล้ำขึ้นแน่นอนเด้อออ 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>  https://bit.ly/2rCHc1s

เรียบร้อยแล้วค่า รวดเร็วทันใจ ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย

อีกอย่างที่เราชอบคือความใส่ใจของทางคลินิกค่ะ เค้ามี POWER BANK ให้ยืมด้วย น่ารักมากเลย ถ้าใครกลัวมารอคิวนานแล้วแบตโทรศัพท์หมดก็สามารถมายืมได้ที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ ^^

นอกจากโปรแกรมเติมวิตามินผิวแล้ว ที่นี่ก็ยังมีโปรแกรมอื่นๆอีกเยอะมาก แถมราคาถูกด้วย เช่น เลเซอร์ขนส่วนต่างๆ, ศัลยกรรม, BOTOX, ฟิลเลอร์ และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ สามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นหรือสอบถามได้ในเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/gangnamclinic ได้เลยนะคะทุกคน

และมีโปรโมชั่น ฉีดผิวสูตร vital glow 99 บาท สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยฉีดผิวที่กังนัมคลินิกมาก่อน จากราคา 500 บาท แอดไลน์แอดรับสิทธิ์นี้ได้เลย ต้องแอดเพื่อรับสิทธิ์นี้เท่านั้นน้า ไม่รับ walk in นะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติม :: https://bit.ly/2E1yzjC
Line :: https://bit.ly/38gwRsI

เค้ามีทั้งหมด 3 สาขา คือ
– สยาม
– เมเจอ ปิ่นเกล้า
– ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

วันนี้เราขอตัวไปก่อน เดี๋ยวถ้าเราไปฉีดอย่างต่อเนื่องครบตามกำหนดแล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมให้ทุกคนอ่านนะคะ วันนี้ถือว่าเรามาเล่าประสบการณ์เนอะ ^^ เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายๆค่า xoxo

ฝากแชร์ด้วยน้าาา

You may also like