Lifestyle

บำรุงผิวขั้นสุด ด้วย SkinConnect Treatment ทรีทเมนท์ผิวแบบพรีเมียม

By

ใครเคยสงสัยกันบ้างคะ ว่าผิวของเรามีปัญหาอะไรฝังลึกบ้าง? เพราะพื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดี อยู่ที่การบำรุงที่ถูกต้องและเหมาะสม วันนี้เราเลยเลือกไปทำ Treatment แบบพรีเมียมจาก SkinConnect ค่ะ

Skinconnect

ด้วยความที่เราทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน แม้กระทั่งเวลาบำรุงหน้าก็น้อยมากกกก ผิวช่วงนี้เลยโทรม ไม่สดใสเลยค่ะ เลยคิดว่าอยากจะไปทำ Treatment หน้าสักหน่อย หาข้อมูลกันอยู่พักใหญ่ เพื่อเลือกร้านที่ต้องการ และได้ไปเจอกับร้าน SkinConnect ที่ CentralWorld นั่งอ่านรีวิว อ่านข้อมูลเบื้องต้นก็รู้สึกสนใจ สุดท้ายก็โทรไปนัดจองคิวเรียบร้อยค่ะ

วิธีการเดินทางก็ง่ายมากกกกกก มาที่ห้าง CentralWorld ได้เลย อยู่ที่ชั้น 5 ห้อง B 501/2 จะอยู่ใกล้ ๆ กับ starbuck เลยค่ะ

เดินไปตามทางก็จะเจอหน้าร้านของเค้าเลย เดินทางง่าย ไม่ งง

เข้ามาก็จะเจอกับพนักงานต้อนรับ เราก็สามารถแจ้งชื่อและเวลาการจองได้เลยค่ะ วันนี้เรามาก่อนเวลานัด ก็เลยขอเก็บภาพภายในร้านมา

ระหว่างรอก็จะมีน้ำเย็น ๆ มาเสิร์ฟ

ภายในร้านถูกตกแต่งโทนขาว และโทนธรรมชาติ เรียบ และสบายตามาก ๆ

และในร้านก็จะมีสกินแคร์ เครื่องสำอางที่ทางร้านใช้ มีหลายอย่างเลย เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมจากประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ

พอถึงเวลา ทางร้านก็จะให้เราเลือกเพลงก่อนค่ะ มีหลายเพลงมาก ชอบความสามารถเลือกเพลงได้นี่แหละ 55555 เราเลือกเป็นเพลงดนตรีแบบธรรมชาติมาค่ะ

ก่อนที่เราจะไปทำทรีทเม้นท์หน้า ทางร้านจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญมาทำการวิเคราะห์สภาพผิวหน้า มีการสอบถามเกี่ยวกับสภาพผิวของเรา สอบถามว่าช่วงนี้ผิวเราเป็นแบบไหน ต้องการการบำรุงอย่างไรบ้าง ส่วนตัววันนี้เรามาเพราะผิวค่อนข้างโทรม ไม่สดใส หน้าแห้ง แถมสีผิวยังไม่สม่ำเสมอด้วยค่ะ ทางร้านจึงแนะนำเป็นคอร์สโปรแกรมที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสของใบหน้า ปรับผิวโทรมให้สดใส

โปรแกรมที่เราทำคือ Vitamin C Power And Ultra Glow Treatment 85 นาที
เป็นโปรแกรมที่เน้นช่วยเรื่องความกระจ่างใสของใบหน้า เติมวิตามินสู่ผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่า และช่วยให้ผิวดูโกลว์ สดใสขึ้น หน้าขาวใสขึ้นค่ะ

เค้ามีหลายโปรแกรมมากกกกก ที่เลือกให้เข้ากับสภาพผิวของเราตอนนี้ เราชอบคอนเสปต์ของทางร้านเค้ามากเลยค่ะ กับคอนเสปต์

“CONNECT to your skin’s”

We CONNECT to your skin’s concerns.
เข้าถึงทุกปัญหาผิวแบบเฉพาะเจาะจง
We CONNECT to your skin’s life style.
เข้าถึงทุกไลฟ์ สไตล์การใช้ชีวิตที่ส่งผลต่อสภาพผิวที่แตกต่าง
We CONNECT to your skin’s happiness.
เข้าถึงและใส่ใจทุกความสุขที่ผิวของคุณต้องการ

หลังจากเลือกโปรแกรมทรีทเม้นท์กันเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาไปห้องนวดแล้วค่ะ เป็นห้องส่วนตัว สะอาด สบายตา เป็นกลิ่นอโรม่าหอมผ่อนคลาย และมีดนตรีที่เราเลือกคลอเบา ๆ ทางร้านบอกว่าเซ็ตที่นอนเป็นเซ็ตแบบพรีเมี่ยมเหมือนที่โรงแรมระดับ 5 ดาวใช้เลยค่ะ มีตู้ให้เก็บของ เก็บเสื้อผ้าส่วนตัว มีรองเท้า และชุดให้เปลี่ยน เราต้องเปลี่ยนเป็นชุดของทางร้าน ที่เป็นเกาะอกเพื่อสะดวกเวลานวดนะคะ

ระหว่างรอพนักงานนวดเตรียมอุปกรณ์ที่จะใช้นวด ขอเซลฟี่สักหนึ่งรูป ขออภัยที่หน้าตอนนอนมันแปลกนะคะ 5555555

พอเตรียมอุปกรณ์เรียบร้อย ก็เข้าสู่ขั้นตอนการนวด อันดับแรกต้องทำการคลีนหน้าก่อนค่ะ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Glo SkinBeauty ที่เราถ่ายรูปมาฝากทุกคนนั่นเอง ทางพนักงานนวดก็จะขออนุญาตก่อนทุกครั้งเวลาจะทำขั้นตอนต่าง ๆ และจะแนะนำขั้นตอนการนวด ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในขั้นตอนนั้น ๆ

ส่วนตัวเคยทำทรีทเม้นท์หน้าก็ประมาณ 2-3 ปีมาแล้ว รู้สึกเลยว่าที่นี่ไม่เหมือนกับที่เคยไปทำมาเลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้นวดหน้า บำรุงผิวหน้าแล้ว ยังได้นวดผ่อนคลายทั้งหัว บ่า ไหล่ และช่วงเนินอกด้วย ผ่อนคลายมากจนเราเผลอหลับไปหลายรอบเลย 55555555

นี่ว่าจุดเด่นของ Skinconnect ก็คือเทคนิคการนวด และผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริง ๆ ค่ะ เค้าเป็นมากกว่าการทำทรีทเม้นท์หน้าทั่วไปนะ เพราะเป็นบริการทรีทเม้นท์แบบวิถีธรรมชาติ การบำรุงผิวหน้าแบบล้ำลึก และการนวดหน้าด้วยเทคนิคพิเศษเลย ชอบมากกกก

ใช้เวลาการนวดทั้งหมด 85 นาที บอกเลยว่าเป็น 85 นาทีที่คุ้มมาก ไม่เสียดายเวลาเลยค่ะ เราทำงานมาเหนื่อย ๆ ติดต่อกันหลายอาทิตย์ พอมาได้นอนนวดหน้า ทำทรีทเม้นท์หน้าที่นี่ก็ผ่อนคลายมากจริง ๆ ได้ทั้งผิวสวยสุขภาพดีและความรู้สึกผ่อนคลายเลย

อันนี้เป็นผิวเราหลังจากที่ทำทรีทเม้นท์เสร็จเรียบร้อยค่ะ รู้สึกเลยว่าผิวดูสดใส หน้าขาวใส ชุ่มชื้น เฟรชมากกกกก ผิวแบบโกลว์จริงจ้า เค้าใช้ผลิตภัณฑ์ Glo SkinBeauty ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมจากประเทศสหรัฐอเมริกาในการทำทรีทเม้นท์ทุก ๆ ขั้นตอนเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์เค้าอ่อนโยนมากอะ ขนาดใช้แค่ครั้งแรกยังรู้สึกเลยว่าผิวได้รับการบำรุงอย่างดีจริง ๆ นี่แอบมอง ๆ เล็ง ๆ ไว้หลายตัวเลยค่ะ อยากซื้อไปใช้ที่บ้าน 555555

หลังจากแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เค้าก็จะมีน้ำชา น้ำสมุนไพรอุ่น ๆ กับขนมบริการค่ะ เราเลือกเป็นน้ำมะตูมร้อน หอม อร่อย ดื่มหลังจากนวดเสร็จยิ่งผ่อนคลายเลย

ทางร้านมีบริการจุดแต่งหน้าให้นะคะ ทางร้านแจ้งว่าปกติจะมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไว้ให้ใช้ฟรีด้วย แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด เพื่อรักษาความสะอาด และความปลอดภัยเลยเก็บไปก่อน เราก็สามารถให้เครื่องสำอางของเรามาแต่งหน้าตรงนี้ได้ค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาผิว สามารถเข้ามาปรึกษา เช็คสภาพผิวได้นะคะ บอกเลยว่ามีหลายโปรแกรม หลายคอร์สให้เลือกเลย บริการดี พนักงานน่ารัก แนะนำดี นวดมือเบา ผ่อนคลายสุด ๆ เลยค่ะ พรีเมี่ยมมากจริง ๆ ^^

“พื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดี อยู่ที่การบำรุงที่ถูกต้องและเหมาะสม SkinConnect
คือผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยดูแลปรนนิบัติผิวของคุณได้อย่างเข้าถึง และตรงตามความต้องการของผิวอย่างแท้จริง”

SkinConnect @Centralworld ชั้น 5
Website : http://skin-connect.com/index.php
Facebook: https://www.facebook.com/skinconnectth/
Instagram : skinconnect
LINE : @skinconnect
Tel. : 02-103-2478

ฝากแชร์ด้วยน้าาา

You may also like