Lifestyle

เคล็ดลับดี ๆ ช่วยเปลี่ยนชีวิต กับ 7 ทริคเสริมดวงให้ปังปุริเย่ !

เผยเคล็ดลับ 7 เทคนิคเสริมดวงอย่างไรให้ปัง เด่นดัง สมหวัง ประสบความสำเร็จ ต้องบูชา ต้องมูอะไร ให้ดวงดีขึ้น

ฝากแชร์ด้วยน้าาา
By

เรื่องของดวงและความเชื่อคือสิ่งที่อยู่กับคนไทยมาอย่างช้านาน โดยเฉพาะเรื่องของการมูเตลูต่าง ๆ ที่จะมาช่วยเสริมดวงให้เฮงและปังยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไหว้พระขอพร ไปจนถึงการพกสิ่งของเพื่อให้ดวงดีขึ้น จะทำอะไรก็ราบรื่นไม่มีติดขัด ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่อยากพบเจอแต่เรื่องดี ๆ หรืออยากมีโชคลาภและประสบความสำเร็จอย่างที่หวังและตั้งใจนั้น ต้องมาดู 7 ทริคในการเสริมดวงให้เด่นดังและปังปุริเย่ เคล็ดลับดี ๆ นี้จะมีอะไรบ้าง มาเปลี่ยนดวงให้ดีขึ้นกันเลย

7 ทริคเสริมดวงให้ปัง เด่นดังกว่าใคร ทำได้ง่าย ๆ กับเคล็ดลับเหล่านี้

1. เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

credit by freepik.com

มีความเชื่อที่ว่าหมายเลขโทรศัพท์เป็นเลขมงคลนำโชคลาภมาสู่เจ้าของ อย่างเช่น เลข 5 ในภาษาไทยที่ฟังดูเหมือนเสียงหัวเราะ จึงเชื่อว่าถ้ามีเลขนี้คนใช้จะมีแต่ความสุข หรือเลข 9 ที่เป็นคำพ้องเสียงกับคำว่า ก้าว ที่หมายถึงความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง นอกจากนี้เลข 8 ที่เหมือนเครื่องหมายอินฟินิตี้ก็เป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ และการมีเลขเรียงสามหรือสี่ตัว นอกจากทำให้หมายเลขโทรศัพท์ของเราจำง่ายขึ้นแล้วนั้น ยังดูเป็นเลขสวยเลขมงคลอีกด้วย หากอยากมีดวงที่ดีขึ้นลองเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ดู เลือกเบอร์มงคลที่คำนวนตัวเลขออกมาแล้วได้เลขที่ดี เพื่อส่งเสริมดวงเราให้ดียิ่งขึ้น

2. สวมสร้อยหินนำโชค

การสวมหินประจำวันเกิด หรือตามราศรีเกิด ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์โบราณจะนำมาซึ่งความโชคดีและสุขภาพที่ดี รวมถึงส่งผลให้ปังยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการงาน การเงิน และความรัก เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ ใครที่อยากรวยอยากสมหวังต้องลองมาหาใส่กันดู อย่าลืมเลือกให้ตรงกับวันเกิดตัวเองด้วยนะ เพื่อให้พลังของหินส่งผลต่อดวงเราได้สัมฤทธิ์ผล

3. ใส่เสื้อสีมงคล

credit by freepik.com

เรื่องของสีมงคลนั้นอยู่คู่กับคนไทยมาโดยตลอด เพราะมีความเกี่ยวพันกับดวงชะตา ไม่ว่าจะเป็นสีของผนังบ้าน สีของรถยนต์ที่ใช้ ไปจนถึงสีเสื้อที่ใส่ เพราะฉะนั้นตามตำราหากใครอยากมีดวงดี ดวงเฮง ให้เลือกสวมใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับตามสีมงคลประจำวันเกิด เพื่อช่วยเสริมดวงและทำให้โชคดี ซึ่งสีเสื้อมงคลประจำวันเกิดนั้นส่วนใหญ่จะช่วยเสริมดวงในด้านการเงิน การงาน ความรัก อำนาจ แคล้วคลาด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสีกาลกิณีที่ห้ามใส่อีกด้วยเพื่อให้เราไม่ได้รับความอัปมงคลนั้น แต่ทั้งนี้คุณไม่จำเป็นต้องใส่สีโมโนโทนทั้งตัว เพียงแค่เลือกสีเสื้อให้รวมอยู่ในชุดที่ใส่ก็พอ

4. สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก

สีกระเป๋าสตางค์คืออีกหนึ่งความเชื่อในเรื่องของการเสริมดวงและฮวงจุ้ย หากเราเลือกสีกระเป๋าที่ถูกโฉลกกับวันเกิดก็จะช่วยส่งเสริมและหนุนดวงในด้านต่าง ๆ ทั้งอำนาจ บารมี สุขภาพ และโชคลาภ โดยเฉพาะดวงการเงิน ช่วยเรียกทรัพย์ ให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ หรือมีรายได้เข้ามาตลอด ซึ่งสีของกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกนั้นจะเปลี่ยนไปทุกปี หากอยากดวงดีก็ต้องเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ในทุก ๆ วันปีใหม่ ที่สำคัญอย่าลืมใส่ธนบัตรเป็นเงินขวัญถุงเอาไว้ด้วยเพื่อถือเคล็ดว่าเงินไม่ขาดมือ และกระเป๋าสตางค์ควรเป็นของใหม่ที่ไม่ใช่มือสอง เพื่อไม่ให้พลังงานเก่าจากเจ้าของคนเก่าตกค้างอยู่ จะเลือกกระเป๋าสตางค์แบบมียี่ห้อหรือไม่มีก็ได้ หรือจะเลือกเป็นยี่ห้อ Charles & Keith ก็แนะนำเพราะมีราคาไม่แพงจนเกินไป

5. ใส่แหวนเสริมดวง

credit by freepik.com

เลือกสวมแหวนที่ถูกโฉลกกับเดือนเกิดหรือวันเกิดของเราจะช่วยเสริมดวงและความโชคดีต่าง ๆ ตามหลักโหราศาสตร์ และการใส่แหวนแต่ละนิ้วนั้นก็ให้ผลต่อดวงที่แตกต่างกันออกไป และเราควรใส่แหวนนิ้วไหนดีนั้น หากต้องการโชคลาภ ให้ใส่แหวนที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ถ้าใครที่อยากเน้นเรื่องงานเป็นหลัก ต้องการให้งานราบรื่นไม่สะดุด ให้ใส่แหวนที่นิ้วกลางซ้าย จะช่วยเสริมดวงการงาน แต่ถ้าอยากโชคดีในเรื่องต่าง ๆ ต้องใส่แหวนที่นิ้วนางข้างขวา และถ้าอยากให้ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้าย ต้องใส่แหวนที่นิ้วกลางข้างขวา สุดท้ายถ้าอยากมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น เสริมดวงด้านความรัก ก็จัดแหวนที่นิ้วก้อยข้างขวาได้เลย

6. บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

นอกไปจากไอเทมต่าง ๆ ที่สามารถช่วยเสริมดวงของเราได้แล้วนั้น เครื่องรางหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคนไทยก็เป็นสิ่งที่หลายคนนับถือและพกพาไว้เพื่อปัดเป่าวิญญาณชั่วร้ายและลางร้ายต่าง ๆ ทั้งยังช่วยเกื้อหนุนและส่งเสริมดวงของเราให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย เครื่องรางนำโชคที่คนไทยเชื่อว่ามีโชคลาภ ได้แก่ จี้พระพุทธรูป และพระเกจิอาจารย์ เพราะเชื่อกันว่ามีพลังศักดิ์สิทธิ์ในการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุและความเจ็บป่วย รวมถึงจตุคามรามเทพ ซึ่งว่ากันว่าเป็นเครื่องรางที่ทรงพลังที่สุดอย่างหนึ่ง

7. ไหว้องค์เทพ

Credit : pexels.com

วัฒนธรรมไทยได้รับอิทธิพลอย่างมากจากศาสนาฮินดู เราจึงมีความเชื่อและความศรัทธาในตัวองค์เทพอย่างเช่น พระพรหม เทพเจ้าผู้สร้างจักรวาลและโลก เป็นเทพเจ้าองค์แรกในตรีมูรติ ที่ความเชื่อคือท่านจะช่วยดลบันดาลทุกอย่างให้เราสมปรารถนา เด่นดังมากในการขอพรเรื่องงาน เรื่องเรียน และความสำเร็จต่าง ๆ และอีกองค์คือพระพิฆเนศ เทพแห่งการเริ่มต้นใหม่ และเป็นตัวแทนแห่งเทพแห่งศิลปะวิทยาการและเทพแห่งความสำเร็จ เมื่อมาขอพรแล้วจะได้ดั่งใจหวัง เด่นดังมากในเรื่องค้าขาย ความร่ำรวย และความเจริญรุ่งเรือง 

หากอยากมีดวงที่ดี ที่เด่งดัง หรือปังในทุกเรื่องนั้น ลองเอา 7 เทคนิคเสริมดวงนี้ไปใช้กัน ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลล้วนแล้วแต่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และอาจจะใช้ไม่ได้ผลสำหรับทุกคน ทั้งนี้ต้องมาจากการกระทำกรรมดีร่วมด้วย ด้วยการหมั่นทำความดี อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ทำบุญและทำทานเป็นประจำ และปฏิบัติตนอยู่ในศีล 5 เพื่อให้กรรมดีที่เราทำคอยหนุนนำดวงของเราให้ดียิ่งขึ้น เมื่อเรากราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพรใด ๆ หรือพกเครื่องรางและไอเทมเสริมดวงต่าง ๆ จะได้ช่วยเพิ่งพลังของดวงเราให้ดีขึ้นและเปลี่ยนแปลงได้ และเทคนิคเหล่านี้ก็จะช่วยเสริมดวงให้เราได้นั่นเอง


Shopee 9.9 Super Shopping Day แคมเปญโปร 9.9 สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! มหกรรมสินค้าลดราคาจัดเต็ม เริ่มต้นเพียง 9.- ถูกคุ้มทุกวันตลอดทั้งแคมเปญ! พร้อมรับโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0.- และพิเศษกว่าที่เคย เก็บโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 999.- ช้อปได้กับโปรหลากหลายสุดโดนใจ ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. – 9 ก.ย. นี้ที่ Shopee 9.9 Super Shopping Day!


ที่มา : https://dharayath.com/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%87/

ฝากแชร์ด้วยน้าาา

You may also like