Lifestyle

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mister Clean รุ่น Duo Slide!

By

สวัสดีค่ะทุกคนนนน! ช่วงนี้ห่างหายกันไปพักใหญ่ ๆ เพราะกำลังยุ่งอยู่กับการทำสตูดิโอหลังใหม่ และตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ววววว พอมีสตูดิโอหลังใหม่ก็ต้องมีของใหม่ใช่มั้ยล๊าาาา วันนี้เลยอยากมารีวิว+แกะกล่อง+เห่อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายตัวใหม่ที่เราใช้กับสตูนี้ค่ะ มาดูพร้อมกันเลย!

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mister Clean รุ่น Duo Slide

เค้าก็คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาจาก Mister Clean รุ่น Duo Slide นั่นเองค่ะ แค่กล่องข้างนอกก็คือรู้เลยว่าเค้าต้องมีขนาดพอดี แถมน้ำหนักเบาด้วย ตอบโจทย์กับสตูดิโอหลังใหม่ของเรามาก ๆ เพราะว่าอยากได้เครื่องดูดฝุ่นที่กะทัดรัด เก็บง่าย ไม่รกนั่นเองค่ะ มาแกะกล่องกัน!

อันนี้เป็นของทั้งหมดที่เค้ามีมาให้นะคะ เดี๋ยวเราจะมาให้ทุกคนดูทีละชิ้นก่อน ว่าเค้ามีอะไรมาให้บ้าง

ด้ามจับพร้อมแบตเตอร์รี่ในตัว

อันนี้คือดีมากกกกก เค้าเป็นแบตลิเธียมไอออน ขนาด 2,000 mah ระยะเวลาการชาร์จ 180 นาที สามารถดูดฝุ่นได้ยาวนานต่อเนื่อง สูงสุด 30-40 นาทีเลยค่ะ ใด ๆ คือเค้าเป็นด้ามจับในตัวด้วย ตัวแบตมีน้ำหนักเบาสุด ๆ สะดวกมากค่ะ บนด้ามจะมีปุ่มเปิด/ปิด และปุ่มปรับการทำงานสองโหมด

ตัวเครื่องและถังเก็บฝุ่น

ถังเก็บฝุ่น 0.6 ลิตร ส่วนตัวว่าเค้าสามารถจุฝุ่นได้เยอะเลยค่ะ หลังจากที่เราทดลองใช้แล้ว ก็คือทำความสะอาดบ้านได้ครั้งนึงพอดีเลย ตัวถังสามารถทำความสะอาดเทฝุ่นข้างในได้ทั้งแบบถอดออกมาล้าง และกดปลดล็อคถังเก็บฝุ่นด้านล่างเพื่อทำความสะอาดฝุ่นในถังแบบรวดเร็วก็ได้เช่นกันค่ะ ในส่วนเครื่องบนถังเก็บฝุ่น เค้ามีพัดลมระบายความร้อนด้วย เวลาเราดูดฝุ่นต่อเนื่องทำให้เครื่องไม่ร้อนค่ะ

ถังเก็บฝุ่นทรงตรงขนาดเพรียวบาง มีระบบทิ้งฝุ่นลงถังที่ถูกสุขลักษณะแบบตัวจับหมุนได้ เพื่อขจัดฝุ่นออกให้หมดในขั้นตอนเดียวด้วยน้าาาาา

ท่อส่วนขยาย

ท่อส่วนขยายสำหรับใช้ต่อกับตัวเครื่อง และตัวหัวแปรงค่ะ

อะแดปเตอร์สายชาร์จแบตเตอร์รี่

เป็นปลั๊กไทยสองขานะคะ สายค่อนข้างยาวเลย

และอื่น ๆ ที่เค้ามีมาให้เพิ่มเติมจะเป็น

ฟิลเตอร์ HEPA (สำรอง) มาให้อีก 1 ชิ้นค่ะ ซึ่งในตัวถังเก็บฝุ่นจะใส่มาให้แล้ว 1 ชิ้นนะคะ ความเลิศของฟิลเตอร์ตัวนี้คือสามารถกรองฝุ่นได้ละเอียดมากกก ละเอียดแบบกรอง PM2.5 ได้เลยค่ะ 

แปรงทำความสะอาด เอาไว้ปัดฝุ่น ทำความสะอาดถังเก็บฝุ่นที่ติดผนังพร้อมที่ชาร์จ อันนี้ดีและสะดวกมาก สำหรับใครที่ไม่อยากถอดประกอบบ่อย ๆ ก็ประกอบแล้วนะไปวางไว้ตรงที่ติดผนังได้เลยค่ะ ความที่เครื่องเค้าขนาดเล็ก ทำให้วางได้หลายมุม ไม่เกะกะเลย

ต่อไปจะเป็นหัวแปรงนะคะ เค้ามีมาให้ทั้งหมด 4 หัวแปรง สำหรับเปลี่ยนใช้ให้เหมาะกับแต่ละพื้นที่เลย

หัวแปรงคู่ (DUO)

หัวแปรงขัดพื้นลูกกลิ้งคู่ แบบใช้มอเตอร์ Omni-gilde ออกแบบมาสำหรับ Hard Floors ด้วยแปรงแบบไมโครไฟเบอร์ ช่วยดักจับสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ และเล็กได้ในขณะเดียวกัน เรียกได้ว่าทำความสะอาดได้หมดจดเลยค่ะ เป็นหัวแปรงฮีโร่ของรุ่นนี้เลย ตัวแปรงสามารถถอดมาล้างทำความสะอาดได้นะคะ ง่ายมาก และหัวแปรงหมุนได้ 360 องศาเลยจ้า ซอกซอนตามมุมต่าง ๆ ได้อย่างดี

หัวแปรงขนาดกะทัดรัด

หัวแปรงแบบใช้มอเตอร์ขนาดกะทัดรัด หัวแปรงอันนี้เราจะชอบเอามาใช้ดูดตามพรม โซฟาค่ะ รู้สึกว่าเค้าดูดได้สะอาด แล้วก็ดูดเตียงด้วย ชอบมากกก

แปรงเก็บฝุ่นอเนกประสงค์ขนาดเล็ก

ส่วนหัวแปรงอันนี้สามารถนำมาดูดจามซอก ซอนต่าง ๆ หรือใช้ดูดตามเบาะรถยนต์ก็ได้ค่ะ ตัวแปรงสามารถเลื่อนขึ้น/ลง ได้ด้วยน้า

หัวดูดซอกซอน

หัวดูดซอกซอน เป็นหัวขนาดเล็กใช้ดูดตามซอกต่าง ๆ ซอกตู้ ซอกเตียง จามมุมเพดาน ฝ้า ขอบเพดานก็ใช้ได้ค่ะ เราชอบต่อกับท่อส่วนขยายแล้วนำมาดูดตามขอบล่างแอร์ ตามมุมบนเพดานของเราที่จะชอบมีฝุ่น มีใยแมงมุมค่ะ

ดูดเศษฝุ่น เศษผม และเศษสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้กริบมากกกกก ความเป็นแปรงไฟเบอร์เราจะฉีด ๆ น้ำยาถูพื้นที่พื้นแล้วเอาเครื่องนี้ดู เหมือนได้ถูพื้นไปในตัวด้วยเลยค่ะ สะอาดสุด ๆ

ทดลองให้คุณพ่อบ้านใช้ คุณพ่อบ้านถูกใจเวอร์ เพราะน้ำหนักเบา ใช้งานได้นานแบบไม่เมื่อยเลย

สรุปเลยก็คือ เคาะ!! ดีมากค่ะทุกคน น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ไร้สาย ดูดสะอาดด้วยแรงดูดสูง 20 kPa เก็บได้ทั้งฝุ่นละเอียด เส้นผม และขนสัตว์ได้ดี มีหัวแปรง 4 แบบ เหมาะกับทุกพื้นที่การใช้งาน และเค้ายังปรับการทำงานได้ 2 แบบ โหมด High และ Eco ด้วยนะคะ เสียงก็ไม่ได้ดังมาก ทำความสะอาดถังเก็บฝุ่นได้ง่าย

และสุดท้ายคือ สวย!! ดีไซน์สวย มินิมอลสุด ๆ อย่างสตูเราตกแต่งแบบฟีลคาเฟ่คลีน ๆ เอาเครื่องดูดฝุ่นมาวางก็ยังสวย ไม่รู้สึกขัดตา ไม่รู้สึกว่ารกเลยค่ะ ดูเข้ากับบ้านและสะอาดตาสุด ๆ

พิกัด : https://shope.ee/40AqeoLwq9

#เครื่องดูดฝุ่น #เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย #vacuumcleaner #dyson #irobot

ฝากแชร์ด้วยน้าาา

You may also like